313. Vừa trở về, thiên bia hiện tên
Quyển 9 : Đỉnh Tranh

“Hẹn ngày tái ngộ…”

Trong diêm điện thứ nhất của Bát phương thành, diêm quân Tần Nghiễm chậm rãi lặp lại bốn chữ này, hai mắt cuối cùng cũng mở choàng ra.

Trong một sát na đó, ngàn vạn tia sáng chợt thoáng qua trong đáy mắt ngài.

Nhất thời nghe như có tiếng núi thở biển gầm.

Ý thức được khuếch tán khắp mười tám tầng địa ngục lúc này đều tựa như thủy triều cuồn cuộn chảy về, tụ hết vào trong thân thể ngài.

Bí cảnh

Xin điểm chỉ quyết trên giao diện để hóa giải chướng nhãn pháp !

41 phản hồi

  1. Bất Thần says:

    Đạo hữu a. Ta từ Bạch Ngọc giới tới vốn đang tu bộ công pháp này nhưng khẩu quyết lên tầng mới chưa có. Nghe nói tại đây đạo hữu có nên đến xin khẩu quyết tu luyện. Nơi đây linh khí nồng đậm ta tu luôn tại đây

  2. Van Vu Tue Nghi says:

    Chào sweetzarbie,
    Mình dõi theo bộ truyện này trên trang reader bachngocsach cũng khá lâu. Vô tình mò mẫm vào trang thảo luận truyện mới biết bạn vẫn dành ra thời gian và công sức để công bố bản dịch của chương mới hàng tuần.
    Mong bạn có thể chia sẻ cho mình chìa khoá để có thể tiếp tục theo bước tiến của bạn với bộ truyện này.
    Mình chỉ là người đọc đơn thuần thấy truyện của sweet dịch hay, ko có ý định sưu tầm và chia sẻ lên các trang truyện khác.
    Mong nhận được hồi âm của sweet.
    Thân

      • Van Vu Tue Nghi says:

        Hi sweet,
        Mình đã nhận được chìa khoá để tiếp tục đọc sản phẩm cô đọng công sức và thời gian của sweet.
        Mong là bachngocsach reader sớm có thể tích hợp chức năng vip và khoá chương để những dịch giả có kỹ năng như bạn có thể hài lòng và thoả mãn được sở thích của bản thân 🙂

  3. marktran says:

    Tính ra mình theo chân Kiến Sầu lâu thật lâu. Đây là bộ tiên hiệp đầu tiên và duy nhất mình đọc. Mới đầu tưởng ngôn tình nên nhảy hố rồi cuối cùng lún sâu quá. Mà sao tên Kiến Sầu có thể hiện lên cùng lúc trên 2 thiên bi được nhỉ?

    • SweetZarbie says:

      Tên Kiến Sầu hiện trên 2 thiên bia tại vì lúc đánh với Tần Nghiễm thì lên cảnh giới, từ kim đan thẳng tới nguyên anh.
      Bộ tiên hiệp đầu tiên của mình là Tru Tiên, về sau đọc tới bộ thứ hai Phàm nhân tu tiên 1 thì thấy bộ này ấn tượng hơn. Bộ TKTT Sweet tình cờ đọc được, về sau càng coi càng thấy hay 🙂
      Mình cũng thích đọc ngôn tình dạng huyền huyễn nhưng truyện thiên về tu luyện như thế này rất hiếm. Nàng Kiến Sầu này ngầu không thua gì anh Hàn Lập trong phàm nhân tu tiên hết. Còn rất nhiều bộ tu tiên khác rất hay nhưng toàn nam chứ không có nữ chính như truyện này.

    • Nest says:

      Mình thì đọc mấy bộ nhưng toàn bỏ dở nửa chừng, chỉ có bộ này là mình đọc thấy ưng ý nhất. Thậm chí là đọc đi đọc lại luôn. Cảm ơn sweet nhiều lắm. Vì bạn đã kiên trì dịch truyện đến tận bây giờ. Cố lên bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *