303. Bí mật của Chung Lan Lăng

Trên người Chung Lan Lăng toát ra khí vị cô đơn bẩm sinh.

Giọng y băng qua mặt sông sóng nước mênh mông cuồn cuộn, truyền đến tai Kiến Sầu một cách dễ dàng. Những người khác ở trên thuyền liền nhìn về phía nàng.

Lục mạch phân thần kính trong tay áo thoáng ẩn thoáng hiện. Nàng đứng yên, phong thái vô cùng kiên nghị điềm tĩnh, ánh mắt đăm đăm nhìn Chung Lan Lăng dường như đang tự hỏi không biết lời nói của y thực hư ra sao.

Nhưng chiếc thuyền lại dừng lại giữa sông theo ý nàng.

Bí cảnh

Xin điểm chỉ quyết trên giao diện để hóa giải chướng nhãn pháp !

53 phản hồi

  1. Sao đêm says:

    Chào bạn edit ạ. Truyện đọc hay với cuốn lắm ạ. Nên mình muốn xin pass để tiếp tịc theo dõi ạ. Mình hứa sẽ chấp hành luật, không share pass hay đem truyện đi nơi khác ạ. Mình cảm ơn bạn edit nhiều nha. Mong bạn pjarn hồi.
    Mail của mình [email protected]

    • zarbie says:

      Mình bận việc nên trả lời hơi lâu, mong bạn thông cảm.
      Đảo bây giờ chỉ mở free cho dịch giả, xin bạn vui lòng xem lại thông báo trên đảo.

  2. Quynh says:

    Bạn ơi, cho mình xin pass được không, mình theo truyện từ hồi anh Losedow ở Kites bẵng đi một thời gian mới tìm được nhà bạn. Mình cam kết chỉ đọc và không mang truyện đi cũng như truyền bá pass. Xin chân thành cảm ơn bạn. Mail của mình là [email protected]

  3. Tiếu Mục says:

    Bạn cho mình xin pass đọc truyện với, luật là không đem truyện đi nơi khác dưới mọi hình thức đúng ko, mình sẽ chấp hành nghiêm túc. (:cuteonion44:)

      • Sweet Zarbie says:

        Đúng là tác giả không hoàn toàn nói rõ ra, chỉ chương này một chút, chương kia một chút, nhưng đến chương này thì mình gần như biết được Chung Lan Lăng là ai rồi :
        – Chung Lan Lăng toàn bộ cơ thể năm chắp ba nối (má phải của ông già, má phải của thanh niên, trán của một người nữ…).
        – Trong một trận cãi nhau giữa các diêm vương, có một người tức giận bảo sao lại giày vò hồn phách Nhai Sơn làm gì, chết rồi cho chết luôn đi. Trận cãi này ở chương nào Sweet quên mất rồi.
        – Cộng hai điều trên thì Chung Lan Lăng là một con robot. Quỷ địa ngục lượm hồn người chết nối lại, xong rót pháp chú vào sai khiến nó đi làm việc cho mình. Chính vì vậy nên Lệ Hàn mới nói Chung Lan Lăng từ trên trời rơi xuống xí mất phần đề cử của hắn, báo hại hắn phải tự đi giành nhẫn ở Địa thượng lâu 18 tầng. Khi Phó Triêu Sinh gặp Kiến Sầu ở trong động, đoạn nội tâm có nói hắn giết CLL cũng được nhưng giết được một con rồi còn cả đám chui ra nữa thì rất phiền. Đó cũng là bởi vì PTT nhìn ra CLL là robot (khôi lỗi).
        Nhưng robot muốn thành công thì phải có tim nó mới biết nghe lời. Chung Lan Lăng bị thiếu trái tim, trái tim này diêm quân Ngỗ Quan lấy làm của mình. Sau này trong trận chiến với quỷ cực vực, PTT nuốt nửa trái tim nên bắt đầu cảm thấy mùi vị tình yêu như con người (:2onion35:) Cái vụ này còn xa, phải 1-2 quyển nữa mới tới.
        Cũng chính vì CLL là hồn Nhai Sơn nên trong trận đánh ở ngục Hàn Băng chương 272, Kiến Sầu mơi có cảm giác thân thiết : nghe giọng mà như nghe tiếng mưa rớt trên những cánh hoa đào; cách đánh thì như tiên hạ phàm chứ không giống quỷ địa ngục; người mặc áo trắng, vai đeo đàn, trông rất thanh nhã, phóng khoáng. Tác giả nói chung tả CLL rất phong độ, rất đẹp.

    • Nest says:

      Truyện không phải thuần ngôn tình. Truyện chủ yếu kể về Kiến Sầu từ một cô vợ bị chồng giết chỉ vì chứng đạo. Nàng không can tâm và quyết tìm được đâu là đạo. Trên con đường tìm đạo của chính mình thì Kiến Sầu ngày càng mạnh hơn, gặp được nhiều cơ duyên, kết được nhiều bạn hữu, cùng với đó có nhiều anh chàng hâm mộ và muốn kết duyên cùng nàng. Càng đọc càng thấy hay lắm ý. Nhất là tỉnh cảm của Kiến Sầu với sư môn. Làm mình tưởng tượng ra cảnh Nhai Sơn đó và chỉ muốn được đến đó thôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *